Welcome To T.P. Pacific | บริการห้องเย็น | รับฝากสินค้าแช่แข็ง | อาหารทะเล | ผัก | ผลไม้ | พืชผลทางการเกษตร

Company Profile

 

Company Profile

<<<<<<<<<<<>>>>>>>>>>>>>>

ระบบบริหารงานคุณภาพ
บริษัท ที.พี. แปซิฟิค จำกัด มีความมุ่งมั่นตั้งใจและตระหนักในการดำเนินงานธุรกิจ ในแง่ของคุณภาพการจัดเก็บและคุณภาพการส่งมอบ เพื่อตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจ ตามข้อกำหนดของลูกค้า บริษัทฯ จึงได้กำหนดนโยบายเพื่อใช้เป็นแนวทางในการปฎิบัติงานให้เกิดคุณภาพสูงสุด โดยได้นำระบบ ISO 9001 : 2000 มาใช้เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2547

นโยบายคุณภาพ

"บริการ ด้วยคุณภาพ พัฒนาต่อเนื่องสู่สากล ทุกคนประทับใจ" คณะกรรมการบริษัทฯ ได้จัดตั้งระบบคุณภาพขึ้นใช้ในบริษัทฯ โดยเป็นไปตามมาตรฐานระบบคุณภาพ ISO 9001 : 2000 และจัดทำวัตุประสงค์ คุณภาพเป็นกลไกให้บรรลุวัตถุประสงค์ตามนโยบายคุณภาพที่กำหนดขึ้น

วัตถุประสงค์คุณภาพ

1. ยอดสูญเสียในระหว่างกระบวนการรับฝากสินค้าตั้งแต่รับมอบจนถึงส่งมอบ =0%
2. ส่งมอบตามความต้องการของลูกค้า ทั้งด้านปริมาณ กำหนดการ และเอกสาร โดยต้องมีความผิดพลาดน้อยกว่า 2%
3. สภาวะอุณหภูมิการจัดเก็บสินค้าเป็นไปตามมาตรฐาน คือ -18 องศา มากกว่า 95%
4. ยอดสินค้าในสต็อกถูกต้อง 100%
5. ความพึงพอใจขจองลูกค้ามากว่า 80%
6. ความสำเร็จของการจัดเก็บระบบ ISO 9000 มากกว่า 80%
7. พัฒนาระบบ กระบวนการในการบริการอย่างต่อเนื่อง


 


 


<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>