Company Profile
<<<<<<<<<<<>>>>>>>>>>>>>>
ระบบบริหารงานคุณภาพ
บริษัท ที.พี. แปซิฟิค จำกัด มีความมุ่งมั่นตั้งใจและตระหนักในการดำเนินงานธุรกิจ ในแง่ของคุณภาพการจัดเก็บและคุณภาพการส่งมอบ เพื่อตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจ ตามข้อกำหนดของลูกค้า บริษัทฯ จึงได้กำหนดนโยบายเพื่อใช้เป็นแนวทางในการปฎิบัติงานให้เกิดคุณภาพสูงสุด โดยได้นำระบบ ISO 9001 : 2000 มาใช้เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2547
นโยบายคุณภาพ
"บริการ ด้วยคุณภาพ พัฒนาต่อเนื่องสู่สากล ทุกคนประทับใจ" คณะกรรมการบริษัทฯ ได้จัดตั้งระบบคุณภาพขึ้นใช้ในบริษัทฯ โดยเป็นไปตามมาตรฐานระบบคุณภาพ ISO 9001 : 2000 และจัดทำวัตุประสงค์ คุณภาพเป็นกลไกให้บรรลุวัตถุประสงค์ตามนโยบายคุณภาพที่กำหนดขึ้น
1. ยอดสูญเสียในระหว่างกระบวนการรับฝากสินค้าตั้งแต่รับมอบจนถึงส่งมอบ =0%
2. ส่งมอบตามความต้องการของลูกค้า ทั้งด้านปริมาณ กำหนดการ และเอกสาร โดยต้องมีความผิดพลาดน้อยกว่า 2%
3. สภาวะอุณหภูมิการจัดเก็บสินค้าเป็นไปตามมาตรฐาน คือ -18 องศา มากกว่า 95%4. ยอดสินค้าในสต็อกถูกต้อง 100%
5. ความพึงพอใจขจองลูกค้ามากว่า 80%
6. ความสำเร็จของการจัดเก็บระบบ ISO 9000 มากกว่า 80%
7. พัฒนาระบบ กระบวนการในการบริการอย่างต่อเนื่อง
<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>